top of page

Các loại sản phẩm hoa bia

Nước đá uống bia

Các chất chiết xuất từ ​​hop đã được đồng phân hóa trước (axit iso-alpha thông thường hoặc khử) và các loại sản phẩm hương hop khác nhau.

Các loại sản phẩm hop khác nhau có sẵn cho các nhà sản xuất bia.


Nón hop tươi được sấy khô và ép lại với nhau thành kiện cho đến khối lượng riêng tối đa là 150 kg / m3. Ở mật độ cao hơn, màng bao quanh các tuyến lupulin bên trong tế bào hình nón có thể bị vỡ dẫn đến sản phẩm kém ổn định hơn (màng bảo vệ chống lại oxy). Vì nhiều phân tử hop quan trọng không bền và dễ bị oxy hóa, các kiện được bảo quản trong phòng làm mát dưới áp suất giảm hoặc trong môi trường nitơ.


Nón hop khô nguyên hạt là sản phẩm hop duy nhất được sử dụng trong sản xuất bia cho đến thế kỷ 20. Nón nguyên bộ hiện vẫn được sử dụng đặc biệt là trong các nhà máy bia quy mô vừa và nhỏ. Trong quá trình nhảy khô, toàn bộ nón hop được áp dụng bằng cách đặt hoa bia vào một túi lưới có thể được thêm vào thùng bia để chiết xuất các hợp chất thơm vào bia được lưu trữ.


Tuy nhiên, cây hoa bia không phải là nguyên liệu ban đầu hiệu quả nhất để trồng hoa bia: toàn bộ cây hoa bia có trọng lượng riêng thấp và khó / không thể định liều bằng cách sử dụng hệ thống định lượng tự động.

Ngoài ra, mức độ sử dụng (đồng phân hóa axit alpha) bị hạn chế với năng suất tối đa là 35-45%. Do đó, các sản phẩm khác nhau có nguồn gốc từ nón hop đã được phát triển để tạo điều kiện thuận lợi và cải thiện quy trình, hiệu quả nhảy và tăng thời gian bảo quản.


Các loại sản phẩm hoa bia
Các loại sản phẩm hoa bia

Sản phẩm hop có thể được chia thành 2 loại chính:

  • sản phẩm hop thông thường: để thay thế trực tiếp hình nón hop, ví dụ như viên nén không đồng phân hóa và chất chiết xuất từ ​​hop

  • sản phẩm hop cải tiến: các sản phẩm có nguồn gốc cụ thể để cung cấp vị đắng trực tiếp hoặc mùi thơm. Ví dụ như các chất chiết xuất từ ​​hop đã được đồng phân hóa trước (axit iso-alpha thông thường hoặc khử) và các loại sản phẩm hương hop khác nhau.


 

NƯỚC ĐÁ TINH KHIẾT - GIAO NƯỚC ĐÁ TẬN NHÀ

Phát Anh Tiến là công ty Nước đá TPHCM - Đại lý nước đá. Hệ thống Nước đá Phát Anh Tiến bán Nước đá Sạch Tinh Khiết, nước đá dùng liền cho các đại lý nước đá tinh khiết, cơ sở Nước đá quận TP.HCM. Nước đá sạch chất lượng: Nước đá mi, nước đá bi, đá viên cafe, đá xay, đá tám, đá 4, đá cây, đá bào, đá cắt, nước đá cắt vuông. Giao đá tận nhà. Mở đại lý nước đá liên hệ Phát Anh Tiến.

Email: phatanhtien@yahoo.com.vn

Điện thoại: 0903912343


Các loại nước đá: Nước đá dùng liền, đá viên, đá ống, đá bi: Nước đá mi, Nước đá tám, Nước đá bốn, Nước đá xay, Nước đá đóng bao, Nước đá đóng ly, Nước đá cây.
NƯỚC ĐÁ SẠCH TINH KHIẾT PHÁT ANH TIẾN

bottom of page
DMCA.com Protection Status