top of page

Kinh doanh đại lý nước đá

Nước đá là sản phẩm thiết yếu!

Việt nam khí hậu thì nóng và…Người ta nói 70% cơ thể là nước. Điều kiện thời tiết khô nóng ở Thành phố Hồ Chí Minh khiến nhiều người phải uống nhiều nước hơn để giải khát và bù nước cho cơ thể. Trong thời hiện đại này, hầu hết mọi người thích uống nước đá lạnh. Trên thực tế, chúng ta có xu hướng cảm thấy sảng khoái hơn khi chúng ta uống nước ướp lạnh.

Đúng là nhiều người sở hữu tủ lạnh và có đủ khả năng để làm mát đồ uống của riêng họ. Tuy nhiên, sẽ không thuận tiện khi bạn cần tổ chức tiệc tùng và nhất là kinh doanh ăn uống. Nước đá cây là một lựa chọn hay ho cho bạn, so với việc làm lạnh đồ uống của bạn trong tủ lạnh (quá chậm) hoặc nhồi chúng trong tủ đông (bị giới hạn bởi kích thước), nước đá cây có thể làm lạnh linh hoạt hơn ở mọi vị trí và bất kỳ khi nào.


Quan điểm của mình ở đây là gì? Nó khá đơn giản.

Khi mọi người tụ tập tại các sự kiện, họ có nhiều khả năng tiêu thụ nước mát hơn. Nước, nước ngọt và rượu (đặc biệt là bia) thường được ‘ướp lạnh’ tại các sự kiện này. Không ai tham dự một bữa tiệc hoặc la cà quán bar để uống nước nóng! Bạn có nghĩ vậy không?

Mô hình kinh doanh đại lý nước đá tphcm khá đơn giản, không yêu cầu kỹ năng hoặc kiến ​​thức kỹ thuật phức tạp. Bạn có thể điều hành nó như một công việc kinh doanh phụ hoặc tập trung vào nó toàn thời gian.


Mình tin rằng cơ hội và thông tin mình vừa chia sẻ có thể được thực hiện xa hơn bởi sự sáng tạo và năng lượng của bạn. Bạn nghĩ gì về cơ hội kinh doanh đại lý nước đá này? Mình đánh giá cao việc bạn chia sẻ bài viết này với bạn bè của bạn bằng các nút Facebook, Twitter bên dưới. Bạn không bao giờ biết, bạn có thể truyền cảm hứng và thay đổi cuộc sống của ai đó ngay hôm nay.


TÌM NHÀ CUNG CẤP NƯỚC ĐÁ CHO ĐẠI LÝ NƯỚC ĐÁ

  • Tôi muốn thành lập một Doanh nghiệp nước đá! 🤔

  • Làm thế nào tôi sẽ bắt đầu kinh doanh nước đá?

  • Đầu tiên, tôi sẽ kiểm tra thị trường mục tiêu, loại nước đá nào tôi có thể bán? Nước đá cây, Nước đá cây hay đá vảy?

  • Có lẽ tôi có thể bán một vài loại đá khác nhau. Vì vậy, tôi cần một loại máy khác

  • Tôi có thể bán đá công suất nào trong ngày?

  • 250kg, 3 tấn hay 20 tấn? nhu cầu của thị trường là gì?

  • Làm thế nào tôi sẽ giữ mát nước đá sản xuất của tôi?

  • Có lẽ tôi cần kho lạnh ...

  • Làm thế nào tôi sẽ cung cấp đá sản xuất của tôi cho khách hàng của tôi?

  • Khách hàng sẽ đến lấy hay tôi phải giao hàng? Có lẽ tôi cần một chiếc xe mát hơn.


LIÊN HỆ NƯỚC ĐÁ PHÁT ANH TIẾN!

Nước đá Phát Anh Tiến cung cấp nhiều sản phẩm nước đá tinh khiết khác như nước đá cây, nước đá bao, nước đá mi, nước đá 8, nước đá 4, nước đá xay.


Liên hệ mua nước đá tại TPHCM:

bottom of page
DMCA.com Protection Status