top of page

Có bao nhiêu loại nước đá có mặt trên thị trường hiện nay?

Nước đá được tạo ra khi nước đóng băng ở nhiệt độ thấp. Nó là trạng thái rắn của nước và được sử dụng rộng rãi trong đờn sống, bao gồm lưu trữ và vận chuyển thực phẩm và đồ uống, điều hòa không khí và tủ lạnh, cũng như cho mục đích giải trí như trượt Đá và khúc côn cầu trên băng.


Nước đá có một số tính chất và ứng dụng thú vị. Ví dụ, Đá có mật độ thấp hơn nước lỏng và lơ lửng trên mặt nước. Tính chất này là lý do tại sao đá viên trong đồ uống nổi lên trên và không chìm xuống đáy.


Nước đá cũng có thể được sử dụng trong nấu ăn, chẳng hạn như làm kem, hoặc được sử dụng làm thành phần trong các loại cocktail, nơi mà nó được sử dụng để làm lạnh đồ uống và giữ cho nó lạnh.

Có bao nhiêu loại nước đá có mặt trên thị trường?

Có nhiều loại nước đá tinh khiết được sản xuất tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm Đá Cây, đá ống, Đá viên và đá xay... Đây là một ngành kinh doanh thực phẩm và do đó cần thiết phải tìm nguồn nước sạch, chẳng hạn như nước được lọc, tinh khiết..

Nước đá có nhiều công dụng, cho cả mục đích công nghiệp và gia đình, vì vậy bạn có thể bắt đầu kinh doanh Đá viên và tập trung vào việc tiếp thị kinh doanh Đá viên.

Trên thực tế, có một niềm đam mê kinh doanh hoàn toàn mới tập trung vào việc sản xuất và cung cấp đá theo nhu cầu.

Nước Đá cây

Đá cây tinh khiết được sản xuất thông qua máy tạo đá công nghiệp. Loại đá này thường được sử dụng cho mục đích kinh doanh như trong nhà máy nước đá, tàu câu, và xe vận chuyển thực phẩm. Đá cây tinh khiết có thời gian làm mát dài hơn và tốt hơn cho việc giữ mát mục hạn chế trong một khoảng thời gian dài so với nước đá bao .

Đá Cây là giải pháp khi bạn muốn đá linh hoạt với sự sáng tạo của mình. Ngoài ra, nó cho phép bạn giữ thực phẩm và đồ uống lạnh trong nhiều giờ liền mà không phải bận tâm về chi phí và rủi ro của việc thuê thiết bị làm lạnh. Với các kích thước từ 10 đến 300 pound và dịch vụ giao hàng đến địa điểm của bạn, đến lúc tin vào sức mạnh của đá cây Phát Anh Tiến.

Nước Đá cây
Nước Đá cây

Nước đá viên

Đá viên hay Đá vuông. Trong quá trình làm đá, nước được đổ vào các khuôn đá vuông và được đông lại trong máy tạo đá. Sau khi đá đông, các khuôn đá vuông được rửa sạch và loại bỏ nước. Cuối cùng, đá vuông được cắt ra từ khuôn và được đặt trong các túi hoặc các bồn để bán hoặc sử dụng. Sản xuất đá vuông cần sử dụng máy móc chuyên dụng và các quy trình chế tạo đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đá vuông có rất nhiều công dụng trong ăn uống, bao gồm:

  • Làm mát nước uống: Đá vuông có thể được dùng để làm mát nước uống, bia hoặc các loại rượu.

  • Trong món ăn: Đá vuông có thể dùng để giảm nhiệt hoặc giữ nhiệt cho các món ăn như salat, smoothie, hoặc một số món ăn truyền thống như phở.

  • Trong quá trình chế biến: Đá vuông có thể dùng để giảm nhiệt hoặc giữ nhiệt cho các món ăn trong quá trình chế biến, ví dụ như trong quá trình nấu nước hoặc kho tự nhiên.

  • Trong nội thất quán bar: Đá vuông có thể được sử dụng trong nội thất quán bar để làm mát các loại rượu hoặc bia.


Nước đá viên
Nước đá viên


Đá sệt (slurry ice)

Đá sệt là một loại đá lạnh dạng nước để giảm nhiệt hoặc bảo quản các hàng hoá có nhiệt độ cao. Nó được tạo Đá cách trộn nước với Đá Xay hoặc dầu nền và làm lạnh đến mức cần thiết để tạo ra đá sệt.

Máy móc này sử dụng công nghệ đông lạnh để tạo đá sệt và có thể cần một số thiết bị khác nhau để hoàn thành quá trình sản xuất và đóng gói. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp đóng tàu, chế biến thực phẩm, và bảo quản hàng hoá.

Nước Đá lát

Đá lát được tạo thành trên một mặt phẳng của một tấm lạnh đứng và đá được giải phóng bằng cách cho nước chảy trên mặt phẳng kia để tan. Độ dày đá lát lý tưởng thường là 10 đến 12 mm và kích thước lát được điều chỉnh.

Cần có một thiết bị phá vỡ đá lát để phá vỡ đá thành kích thước phù hợp để lưu trữ và sử dụng.

Nước để tan đá cần được làm nóng nếu nhiệt độ của nó nhỏ hơn khoảng 25°C; dưới giá trị này, thời gian tan đá là quá dài, dẫn đến mất công suất và tăng chi phí.

Máy làm đá lát hoạt động theo chu kỳ tự động và đá được chuyển đến khu vực lưu trữ hoặc nếu máy có thể được đặt trực tiếp trên không gian lưu trữ, việc thu đá có thể được thực hiện bằng lực hấp dẫn của trọng lực.


Nước đá Ống

Đá Ống là một loại đá lạnh được sản xuất thành các đường ống dài với kích thước và hình dạng tùy chọn. Đá ống được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nước lạnh, đặc biệt là trong các nhà máy làm Đá và các ngành hàng không. Nó có thể dùng để làm lạnh các thực phẩm, hoặc để giảm nhiệt độ trong các quá trình sản xuất.


Nước Đá xay

Nước đá xay là sản phẩm nước đá tinh khiết được sản xuất với mục đích sử dụng cho ngành công nghiệp nước giải khát và có thể dễ dàng nhận thấy chúng trên thị trường.

Để đạt được kết quả và mục đích như mong muốn, cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình khi lựa chọn sản phẩm nước đá người tiêu dùng cần thận trọng. Ngoài ra, việc chọn lựa một địa chỉ sản xuất nước đá tinh khiết cũng quan trọng không kém, bởi vì một sản phẩm tốt điều quan trọng nhất chính là chất lượng.

Nước đá xay
Nước đá xay

Đá khô

Dry ice, còn được gọi là Đá khô, là một hình thức khác của Đá có tính chất và ứng dụng độc đáo. Không giống như Đá thông thường, Đá khô không tan thành chất lỏng, mà thay vào đó bốc hơi, hoặc chuyển trực tiếp thành khí, đó là lý do tại sao nó tạo ra hiệu ứng "khói" hay sương mù khi tiếp xúc với các bề mặt ấm.

Ngoài việc sử dụng trong các ứng dụng thực phẩm và đồ uống, Đá khô còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác như vận chuyển, nơi nó được sử dụng để duy trì nhiệt độ thấp trong quá trình vận chuyển các mặt hàng nhạy cảm với nhiệt độ như vắcxin, các cơ quan để cấy ghép hoặc thực phẩm.


Nước Đá là một chất liệu linh hoạt và đóng một vai trò quan trọng trong nhiều khía cạnh của cuộc sống của chúng ta.

 

NƯỚC ĐÁ PHÁT ANH TIẾN

Nước đá Phát Anh Tiến là nhà sản xuất nước đá, cung cấp nước đá bao 20kg, nước đá cây 50kg cho gia đình, bữa tiệc, sự kiện.

Nhà Sản xuất Nước đá đóng gói Phát Anh Tiến chuyên sản xuất và cung cấp đá cho các nhà bán lẻ, nhà hàng, quán bar và các công ty cung cấp dịch vụ có liên quan đến nước đá. Phát Anh Tiến có thể sản xuất đá trong rất nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.



Liên hệ mua nước đá tại TPHCM:

bottom of page
DMCA.com Protection Status