top of page

Phát Anh Tiến cung cấp Nước đá Cây

Nước đá dạng cây là loại nước đá có kích thước lớn. Đá cây có vai trò bảo quản thực phẩm tươi ngon trong suốt quá trình vận chuyển. Nhưng bạn đã biết cách sử dụng đá cây sạch đúng cách, bảo quản thực phẩm tốt nhất chưa?

Nước đá cây
Nước đá cây

1. Vai trò của đá cây sạch trong bảo quản thực phẩm

Ở nhiệt độ thực tế của môi trường bên ngoài, thực phẩm sẽ bị phân hủy nhanh hơn, nhất là môi trường có nhiệt độ cao. Nếu không được bảo quản đúng cách theo phương pháp ướp lạnh, thực phẩm sẽ không giữ được sự tươi ngon như ban đầu, thậm chí hư hỏng và không thể sử dụng.


Để giữ thực phẩm tươi ngon vận chuyển cung cấp ra thị trường, các thực phẩm cần được bảo quản trong môi trường nhiệt độ thấp -18 độ C. Đá cây sạch là giải pháp hàng đầu giúp giữ thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp, làm chậm quá trình phân hủy. Thực phẩm giữ được màu sắc, hương vị và giá trị dinh dưỡng dù được vận chuyển đến khắp mọi miền.


Ngoài công dụng bảo quản thực phẩm, nhiệt độ siêu lạnh của đá cây sạch còn giúp ức chế và tiêu diệt vi khuẩn. Thực phẩm ướp lạnh có thể loại bỏ được nhiều vi khuẩn, tốt hơn cho sức khỏe của người sử dụng. Với các nhà cung cấp thực phẩm, đá cây ướp lạnh giúp giảm thiểu tối đa rủi ro thực phẩm hỏng, tránh giảm lợi nhuận vì phải loại bỏ thực phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

2. Sử dụng đá cây sạch ướp lạnh thực phẩm đúng cách như thế nào?

  • Chọn đá cây phù hợp loại thực phẩm cần ướp lạnh:

Đá cây có các kích thước đa dạng, sử dụng để ướp lạnh các loại thực phẩm khác nhau. Bạn nên chọn loại đá cây có kích thước phù hợp với quy cách đóng gói, bảo quản thực phẩm. Đá cây phù hợp giúp dễ đóng gói, dễ vận chuyển và bảo quản toàn diện thực phẩm.

  • Chọn đá cây sạch hoàn toàn:

Đá cây ướp lạnh sạch là đá được làm bằng nước sạch, được xử lý qua công nghệ cao để loại bỏ tạp chất và vi khuẩn. Bạn nên sử dụng loại đá cây bảo đảm an toàn thực phẩm, tránh sử dụng đá cây giá rẻ kém vệ sinh, đá bẩn. Đá bẩn chứa các chất bẩn có thể nhiễm vào thực phẩm, nhất là thịt tươi sống, rau củ quả gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Sử dụng đá cây “già”:

Đá cây sạch “già” là đá được sản xuất đúng và đủ nhiệt độ đông lạnh, đá đông đặc hoàn toàn và lâu bị tan chảy. Đá non có thời gian tan chảy nhanh, không đủ để bảo quản thực phẩm trong suốt thời gian vận chuyển. Đá tan chảy nhanh chóng sẽ làm ngấm nước vào thực phẩm, làm mất màu sắc và hương vị của thực phẩm.


CÔNG TY TNHH SX TM DV PHÁT ANH TIẾN chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại đá ống tinh khiết, đá mi tinh khiết, đá xay tinh khiết phục vụ nhu cầu của người dân, các quán café, quán ăn, quán nhậu và cung cấp nước đá cho đám tiệc rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Liên hệ mua nước đá tại TPHCM:

​Điện thoại: 0903.912.343

Email: phatanhtien@yahoo.com.vn



bottom of page
DMCA.com Protection Status