top of page

Chất lượng nước đá TPHCM

Chất lượng nước đá trên thị trường đóng vài trò quan trọng trong. Bởi các sản phẩm nước đá được phân phối rộng khắp, lại sử dụng trực tiếp chứ không qua gia nhiệt. Do đó, nếu nước đá có chất lượng vệ sinh kém, sức khỏe người tiêu dùng sẽ bị ảnh hưởng. Lúc này, không những việc sản xuất nước đá kém chất lượng làm hại đến sức khỏe dân ta, mà còn có thể tác động lớn đến hoạt động sản xuất của cơ sở kinh doanh nước đá.



Chất lượng nước đá bị ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân. Đó có thể là do nguồn nước sử dụng từ ban đầu đã kém chất lượng (sử dụng nước ao hồ, nước giếng khoan, không qua công đoạn lọc thô và lọc tinh), do công nghệ máy làm đá sản xuất cũ kỹ lạc hậu. Hay có thể là do bộ lọc của máy đã quá cũ, lâu ngày không vệ sinh chùi rửa nên nước có chứa nhiều tạp chất.


Ngoài việc nguồn nước và thiết bị, một trong số những nguyên nhân khiến nước đá bị nhiễm khuẩn chính là việc lưu trữ, bảo vệ và lấy đá ra để sử dụng. Với thùng trữ, nếu hệ thống làm đá hoạt động không khép kín, nguy cơ bụi bẩn và vi khuẩn bay vào là rất cao. Bên cạnh đó, nếu thùng trữ đá đã khép kín, nhưng khi thao tác lấy đá, bạn không thực hiện đúng vệ sinh, không dùng dụng cụ chuyên dụng để múc đá mà dùng tay, thì nguy cơ nước đá bị nhiễm khuẩn và lây lan nhanh là rất cao.


CÔNG TY TNHH SX TM DV PHÁT ANH TIẾN chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại đá ống tinh khiết, đá mi tinh khiết, đá xay tinh khiết phục vụ nhu cầu của người dân, các quán café, quán ăn, quán nhậu và cung cấp nước đá cho đám tiệc rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Liên hệ mua nước đá tại TPHCM:

​Điện thoại: 0903.912.343

Email: phatanhtien@yahoo.com.vn



bottom of page
DMCA.com Protection Status