top of page

Nước đá Phát Anh Tiến TPHCM

Đá viên và đá xay được giao bảy ngày một tuần. Chúng tôi có thể cung cấp phạm vi toàn Thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận.


Ngoài việc giao hàng, chúng tôi bán đá lẻ tại xưởng, Nước Đá Phát Anh Tiến đựng trong túi 20kg, có 2 loại bao bì cho bạn chọn lựa PP/PE. Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi thông tin cửa hàng của bạn cùng địa chỉ email, chúng tôi sẽ gửi báo giá nước đá sạch tphcm cho bạn nhanh nhất có thể.

Nước đá Phát Anh Tiến TPHCM
Nước đá Phát Anh Tiến TPHCM

Giao đá viên cho khách sạn, tiệc cưới, tiệc nướng BBQ, tiệc tùng và sự kiện, chúng tôi còn cung cấp đá xay và đá khối, cùng nước đóng bình tinh khiết yêu thích tại tphcm.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng theo thời gian và chúng tôi luôn biết ơn những khách hàng hiện tại đã đồng hành cùng chúng tôi.

Nước đá Phát Anh Tiến là nhà sản xuất nước đá, cung cấp nước đá bao 20kg, nước đá cây 50kg cho gia đình, bữa tiệc, sự kiện.

Nước đá được đóng gói với chất liệu bao PE hoặc bao PP. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc chất lượng nghiêm ngặt của tiêu chuẩn QCVN10:2011/BYT về nước đá dùng liền, nước đá của chúng tôi không bao giờ bị bàn tay người chạm vào trong quá trình sản xuất.


Liên hệ mua nước đá tại TPHCM:



bottom of page
DMCA.com Protection Status