top of page

Sản xuất và cung cấp nước đá

1. Nguyên liệu làm nước đá sạch và hệ thống lọc nước tinh khiết

Chúng tôi hiểu rằng việc có được chất lượng nước phù hợp là rất quan trọng đối với việc hoàn thiện sản phẩm tổng thể (Nước đá viên tinh khiết).

Chúng tôi sử dụng Nước giếng khoan 100% qua hệ thống xử lý nước R.O thẩm thấu ngược.

Công nghệ lọc nước R.O thẩm thấu ngược của Công ty TNHH SX TM DV Phát Anh Tiến: Thẩm thấu ngược là một quá trình xử lý nước áp suất cao buộc nước phải được xử lý thông qua màng thẩm thấu ngược bán thấm.


Màng có hai kênh thoát: Một là nước thẩm thấu (Nước tinh khiết). Nước tinh khiết này thường có khoảng 99% các chất gây ô nhiễm được loại bỏ, chẳng hạn như muối hòa tan, vi khuẩn, chất hữu cơ và chất gây độc, đồng thời hệ thống của chúng tôi hỗ trợ kiểm soát vi khuẩn. Đầu ra còn lại là nơi nước bị loại bỏ.

Nước đá tinh khiết Phát Anh Tiến trong suốt không đổi màu.


Nước được phân phối và phun bởi vòi phun nước, chảy theo trọng lực qua bề mặt bên trong của các ống thép không gỉ liền mạch cùng với là sự lưu thông của chất làm lạnh. Do đó, nước bắt đầu truyền nhiệt cho chất làm lạnh qua các ống dẫn, cùng với sự giảm nhiệt độ, cuối cùng nó đóng băng trong các ống nước đá.

Khi các ống nước đá được sản xuất, PLC sẽ gửi tín hiệu để thực hiện quá trình rã đông. Trong khoảng thời gian rã đông được kiểm soát, các ống đá bắt đầu rơi tự do và sau đó cắt ra khỏi dao cắt quay ở phía dưới. Ống đá có chiều dài mong muốn được đẩy qua cửa xả đá. Chu kỳ sản xuất Nước đá Phát Anh Tiến mới quay trở lại để sản xuất đá trong ống liên tục.

Khi đông lạnh (Nước thẩm thấu ngược) sẽ tạo ra những viên nước đá sạch tphcm hoàn toàn trong suốt.

NƯỚC ĐÁ ĐẠT TIÊU CHUẨN QCVN 10:2011/BYT: QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA ĐỐI VỚI NƯỚC ĐÁ DÙNG LIỀN

Nước đá tám
Nước đá tám

Liên hệ mua nước đá tại TPHCM:


- Địa chỉ: 66/4B Tổ 24,ấp Xuân Thới Đông, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.


CHỨNG NHẬN

- Số giấy chứng nhận: 1313/2019/ATTP-CNĐK.

- Nơi cấp: ban quản lý an toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh.

- QCVN 10:2011/BYT: Quy Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Gia Đối Với Nước Đá Dùng Liền.



bottom of page
DMCA.com Protection Status